วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ร้าน "ขาย lego" นอกจาก "เลโก้"

หากคุณกำลังมองหาร้าน ขาย lego และเข้าไปในร้านขายของเล่น กำลังมองหาของเล่น แต่พวกเขามีหลากหลายยี่ห้อ เมื่อมองหาของเลโก้ที่คุณจะสังเกตว่ายังมีทางเลือกอื่น ๆ เพื่อให้คุณเลือกนอกจาก เลโก้ ขาย lego แต่ยังมียี่ห้อหนึ่งที่น่าสนใจคือ Mega Bloks

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณที่จะเลือกซื้อของเล่นจากร้าน ขาย lego สำหรับหลาย ๆ คนตัดสินใจได้อย่างง่ายดายหากพวกเขาไม่ทราบป้ายราคาที่สูงขึ้น และเลโก้ก็มีราคาแพงที่สุด แต่เลโก้มีคุณภาพสูง ร้านขาย lego ที่นี่เสียอย่างเร็วของการสร้างตัวต่อที่แตกต่างกันเป็นชุด

หากคุณเป็นหนึ่งที่ต้องการตัวต่อที่ดีที่สุดและมักจะต้องการที่ดีที่สุดกว่าแบรนด์เลโก้สำหรับคุณ ขาย lego ชุดเลโก้ได้รับความนิยมตลอดไปและพวกเขามีความคงทน คุณภาพและเหมาะสมยังเป็นที่ดี สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเกี่ยวกับเลโก้อีกคือน้ำหนักของชิ้น ขาย lego พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักมากกว่าคู่แข่งของพวกเขาและที่เป็นเพราะ lego มีคุณภาพสูงและความแข็งแรง รูปแบบสีและสีเป็นอีกจุดที่แข็งแกร่งสำหรับเลโก้ พวกเขามีสีที่แตกต่างกันจำนวนมากเพื่อให้ฉันไม่อาจอธิบายรายการพวกเขาทั้งหมดในบทความสั้น ๆ นี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ของเลโก้ได้ลดราคาลงร้าน ขาย lego ของเลโก้มีราคาไม่แพงเกินไป เมื่อเปรียบเทียบขนาดของบล็อกตัวต่อกับคู่แข่งคุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวต่อเลโก้เป็นขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย ถ้ามีคนที่ชอบที่จะรวมบล็อกจากทุกชนิดที่แตกต่างกันของชุดแล้วนี้อาจจะมีปัญหาเมื่อคุณกำลังสร้างบางสิ่งบางอย่างที่เฉพาะเจาะจง ขาย lego การใช้เว็บไซต์ของคุณจะสังเกตเห็นว่ามันเป็นวิธีที่ดีกว่าคู่แข่งของพวกเขา พวกเขาจะดีมากมีรายละเอียดของชุดของพวกเขาและภาพจริงๆช่วยให้คุณเห็นว่าสิ่งที่คุณจะซื้อ

"ขาย lego" Mega Bloks เป็นคู่แข่งเมื่อมันมาถึงการก่อสร้างตึก มีหนึ่งในพื้นที่ที่ Mega Bloks เป็นที่ดีกว่าคือ พวกเขามีหลายชุดที่มีของภาพยนตร์ยอดนิยมและเกม ภาพยนตร์ยอดนิยมเช่น Spiderman มีแรงบันดาลใจพวกเขาเพื่อให้ดีชุดมองตึกที่ตามออกของหนังเรื่องนี้ ขาย legoโจรสลัดในทะเลแคริบเบียนและเป็นที่นิยม Xbox 360 Halo Wars เกมยังได้รับการตอบรับอย่างดีสำหรับ Mega Bloks

Mega Bloks ตัวต่อที่ผลิตด้วยใจ ชิ้นพอดีกันอย่างสวยงามและมีความเทียบเท่ากับเลโก้ ขาย lego พวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสิ่งเดียวกันเกินไป สำหรับคุณหากจะซื้อตัวต่ออีกครั้งให้มองหายี่ห้ออื่นบ้างนอกจากเลโก้ เพราะคุณอาจจะประหลาดใจโดยชุดที่จะออกมีความแตกต่างออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น