วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เลโก้โจรสลัด

เลโก้โจรสลัด เรือแบล็คเพิร์ล  แต่เดิมเป็นเรือโจรสลัดสวมบทบาทในของภาพยนตร์ชุดแคริบเบียน ในภาพยนตร์, Black Pearl โดยเรือสีดำของเธอที่โดดเด่นและใบเรือ เรือเป็นชื่อเดิมก่อนที่จะ Wicked Wench เธอได้รับคำสั่งเผาและจมโดยลอร์ด Beckett มันถูกยกขึ้นภายหลังจากพื้นทะเลโดยเดวี่โจนส์หลังจากการตกลงกับ Jack Sparrow ที่ rechristened เธอ Black Pearl เธอบอกว่าจะเป็น "uncatchable ใกล้" ที่จริงในภาพยนตร์สามเธอก็หนีไปกับเรือลำอื่น ๆ รวมทั้ง Interceptor (การยกย่องว่าเป็นเรือที่เร็วที่สุดในทะเลแคริบเบียน) และ Flying Dutchman (ซึ่งเป็นจริงได้เร็วขึ้นกับลม) ความเร็วของเรือได้มาจากใบเรือที่มาก เลโก้โจรสลัด สังเกตเห็นในที่ปลายสุดของโลกว่าเป็น "เรือเท่านั้นที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่า Flying Dutchman."

เดิมทีชื่อ Wicked Wench (Wicked Wench เป็นชื่อของเรือจากโจรสลัดที่น่าสนใจของแคริบเบียนที่ดิสนีย์แลนด์ปาร์คซึ่งก็แสดงให้เห็นปลอกกระสุนป้อม) เลโก้โจรสลัด เรือได้รับการจดทะเบียนไปทางทิศตะวันออกอินเดียเทรดดิ้งและเป็นเจ้าของโดยมีด Beckett, กรรมการ EITC แอฟริกาตะวันตก ในเวลานั้นเป็น Jack Sparrow อยู่ในอาณัติของอินเดียตะวันออกเทรดดิ้งและได้รับหัวหน้าของหญิงชั่วร้าย (นี้เหมาะกับความเป็นจริงเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ที่โจรสลัดไม่ได้สร้างเรือโดยเฉพาะจะกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์. แต่พวกเขาทั้งสองซื้อ หรือขโมยขนาดเล็ก, เรือเร็ว, ดัดแปลงแล้วพวกเขาด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์หนัก)

เลโก้โจรสลัด Jack Sparrow รุ่นไลท์เวทหญิงชั่วร้ายสำหรับมีด Beckett ประมาณปีขนสินค้าต่างๆ แต่เขาปฏิเสธที่จะดึงทาส หวังที่จะรับสมัครกระจอกเป็นหนึ่งใน "นักสืบ" ของเขาหลาย Beckett indulged สิ่งที่เขามองว่าเป็นข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แปลกของ Sparrow ของเขาจนและกัปตันมาพรากจากกันของวิธีการ Beckett ได้ส่งกระจอกในภารกิจที่จะหาเกาะที่หายไปของ Kerma และสมบัติที่เป็นหัวใจของเขาวงกตใต้ดิน เลโก้โจรสลัด แต่นกกระจอกสองข้ามอย่างเป็นทางการ EITC และอ้างว่าเขาไม่สามารถหาเกาะ ที่น่าสงสัยว่ากระจอกได้พบเกาะและอาจสมบัติ แต่ไม่เคยได้รับตำแหน่งที่ถูกต้องให้เขามัน Beckett มุ่งมั่นที่จะรังแกกัปตันเข้าไปอยู่ในโอวาทถามว่าการขนส่งกัปตันหนุ่มสินค้าของทาสไปยังโลกใหม่ เลโก้โจรสลัด ในขั้นต้นกระจอกเห็นด้วย แต่เมื่อเขาตระหนักว่าเขาเป็นคนทรยศหญิงชั่วร้ายเช่นเดียวกับตัวเขาเองเขาก่อกบฎและปลดปล่อยทาสโดยพาพวกเขาไปลี้ภัย Kerma ปลอดภัย โกรธที่กระจอกได้ละเมิดคำสั่งของเขาและขโมย "สินค้า" ของ "ทองคำดำ" มีด Beckett มีนกกระจอกโยนเข้าไปในคุก เลโก้เรือโจรสลัด หลังจากปล่อยให้เขาไม่สนใจไยดีสักสองสามเดือนเขามีเขาเคลื่อนย้ายไปยังที่ทอดส​​มอหญิงชั่วร้ายของประมาณหนึ่งไมล์จากชายฝั่งตะวันตกของทวีปแอฟริกา, ใกล้ Calabar เมื่อฝั่งเบนิน หลังจากกระจอกการสร้างตราสินค้าส่วนตัวกับแบรนด์ "P" (เพื่อที่เขาจะถูกตราหน้าว่าเป็นโจรสลัดตลอด) มีด Beckett ออกคำสั่งให้ชำระค่าใช้จ่ายซากเรือหลวมที่ตัวเองหญิงชั่วร้ายในการสั่งซื้อไปทั้งหมดทำให้หมดกำลังใจนักโทษ "เลโก้โจรสลัด" กระจอกต่อสู้ทางของเขาเป็นอิสระจากทหารของเขาพุ่งลงน้ำและพยายามที่จะช่วยการเผาไหม้ของเขาจมเรือ แต่เขาก็สายเกินไป หญิงชั่วร้ายกลายเป็นนรกแล้วทรุดตัวการแจ็คกับเธอ แต่ในขณะที่กำลังจะตายนกกระจอกมั่งคั่งเรียกเดวี่โจนส์และหลงต่อรองกับเขา ... และจิตวิญญาณหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมาการให้บริการเรือ Flying Dutchman เลโก้โจรสลัด ในการตอบแทนสำหรับดำรงอยู่ของมนุษย์อย่างต่อเนื่องของสิบสามปีในฐานะกัปตันบวกประหยัดชั่วร้าย หญิงและการเปลี่ยนแปลงของเธอเข้าไปในที่เร็วที่สุด, เรือใบที่อันตรายที่สุดโจรสลัดเรือ Seven Seas แจ็ค christened หญิงฟื้นคืนชีพของเขาในขณะนี้เรือดำกับนางฟ้าหุ่นเชิด, Black Pearl

ในการรักษาด้วยการต่อรองราคาของพวกเขาโจนส์ยกเรือกับแจ็คบนเรือในฮาร์เบอร์ของ Tortuga เพื่อหาลูกเรือสำหรับเรือของเขา เลโก้โจรสลัด สองปีหลังจาก Black Pearl กำลังมุ่งหน้าไปลึกลับ Isla de Muerta ที่หน้าอกตำนานของCortésถูกซ่อน กัปตันและลูกเรือตกลงที่จะซื้อหุ้นเท่ากับของสมบัติ แต่เพื่อนคนพาล Barbossa แรกชักชวนแจ็คว่าหุ้นเท่ากับรวมรู้สถานที่ของสมบัติ แจ็คตามและไม่นานหลังจากนั้นนำกบฏ Barbossa และลอยคอแจ็คบนเกาะ เลโก้โจรสลัด ลูกเรือพบทองแอซเท็กซึ่งถูกใช้อย่างรวดเร็วไม่เชื่อในคำสาปวางไว้บนมัน: ใครก็ตามที่ขโมยเหรียญที่จะกลายเป็นผีดิบเป็นไม่สามารถที่จะรู้สึกอะไร แต่ความหิว unsoothable และที่แสงจันทร์จะเปิดเผยของพวกเขาจริง ฟอร์ม คำสาปนี้เป็นจริงโจรสลัดในไม่ช้าก็น่ากลัวโครงกระดูกที่อาศัยอยู่กับเนื้อและเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งยึดติดกับกระดูกของพวกเขา แม้ Black Pearl ได้รับผลกระทบจากคำสาปแช่งบนลูกเรือกลายเป็น shrouded อย่างต่อเนื่องในหมอกประหลาดกับใบเรือขาดรุ่งริ่งแสงจันทร์เผยให้เห็น
เลโก้โจรสลัด

เลโก้โจรสลัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น